khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Ấn tượng hội thi HSSV thanh lich lần I năm 2018


Hội thi HSSV thanh lịch là hoạt động nổi trội nhất trong những hoạt động mà Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Cao đẳng Y tế tổ chức để chào mừng các lễ kỷ niệm trong tháng 11.

                 Hội thi được tổ chức từ ngày 25/10/2018 với 20 thí sinh. Qua vòng thi sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra được 10 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất cho đêm chung kết được diễn ra vào tối 15/11/2018, tại trường CĐYT Lạng Sơn.

Trong  đêm thi chung kết, 10 thí sinh lần lượt trải qua 4 phần thi: Trang phục ngành Y, trang phục tự chọn, tài năng và ứng xử. Các thí sinh đã đem đến cho người xem những hình ảnh đẹp từ phần thi trang phục, sự tài năng và thông minh của mình. Năm thí sinh lọt vào vòng thi Ứng xử.

Kết quả chung cuộc, Ban giám khảo sau thời gian làm việc khẩn trương, công tâm và chính xác đã chấm cho thí sinh Vi Việt Hà – SBD 019 đạt giải nhất và kèm giải phụ “thí sinh tài năng”, thí sinh Hà Thùy Linh – SBD 023 đạt giải nhì và giải “trang phục đẹp”, ba giải ba cho các thí sinh Nguyễn Thị Minh Phượng – SBD 016,  Lý Kiều Nhi – SBD 024 và Vũ Thị Lan Anh – SBD 013

Mặc dù là lần đầu tiên tổ chức xong hội thi đã để lại cho người xem ấn tượng bởi sự chuẩn bị công phu của Ban tổ chức, sự chuẩn bị chu đáo từ các thí sinh, bên cạnh đó là những phần giao lưu văn nghệ hay, chất lượng. Qua hội thi này, Ban tổ chức mong muốn giúp cho HSSV trong nhà trường nâng cao nhận thức về chính trị, văn hóa xã hội, nếp sống văn hóa và những giá trị văn hóa của dân tộc và thời đại. Hội thi cũng là dịp để tuổi trẻ nhà trường được bộc lộ, được thể hiện hết những khả năng, năng lực của mình, là dịp để trau dồi kỹ năng ứng xử giao tiếp trong công việc và trong cuộc sống.

Một số hình ảnh: