khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Đoàn viên thanh niên trường CĐYT Lạng Sơn tham gia chương trình Hành trình đỏ “Giọt hồng xứ Lạng” năm 2018


         Sáng 4/7/2018, tại hội trường thành ủy – TP Lạng Sơn, Ban chỉ đạo hiến máu tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Ban tổ chức chương trình Hành trình đỏ Trung Ương cùng với các đơn vị tài trợ đã tổ chức chương trình hiến máu “Giọt hồng xứ Lạng” năm 2018.

Chương trình năm này không có các tình nguyện viên (TNV) xuyên Việt như các năm trước do vậy lực lượng TNV tại chương trình là các TNV địa phương mà nòng cốt là các hội viên CLB hiến máu tình nguyện nhà trường. Trải qua hơn 3 tuần tập huấn chuyên môn, tập luyện và vận động hiến máu trên địa bàn thành phố, 40 TNV đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và trang bị cho bản thân mình những trải nghiệm quý giá.

Với sự đóng góp của các TNV của trường CĐYT Lạng Sơn đã làm nên thành công chung của chương trình đó là thu về 1035 đơn vị máu, trong đó số lượng đăng ký và tham gia của Đoàn viên thanh niên nhà trường là 100 đăng ký và hiến được 65 đơn vị máu.

Đây là một hoạt động nằm trong kế hoạch tình nguyện hè năm 2018 của Đoàn trường và kế hoạch công tác của CLB hiến máu tình nguyện nhằm tạo cho các bạn đoàn viên, hội viên 1 hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng nhân tháng tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Một số hình ảnh: