khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Đoàn trường CĐYT Lạng Sơn với chương trình tình nguyện “Tuổi trẻ tri ân các anh hùng liệt sỹ”


Ngày 21.7.2018, tại Xã Lợi Bác - huyện Lộc Bình - tỉnh Lạng Sơn, Đoàn trường CĐYT Lạng Sơn phối hợp với Huyện đoàn Lộc Bình, Đoàn cơ sở phòng PK20 Công an tỉnh, Chi đoàn phòng hậu cần kỹ thuật Bộ đội biên phòng tỉnh tổ chức chương trình tình nguyện nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018).

Đoàn tình nguyện của trường bao gồm 10 đồng chí là các bác sỹ, điều dưỡng và  dược sỹ đã tham gia các hoạt động tại chương trình như: Khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí; tặng quà cho các gia đình chính sách; tham gia hỗ trợ và xây lò đốt rác tại trạm Y tế xã Lợi Bác; tham gia kéo đường ống dẫn nước cho trường PTDT Bán trú THCS xã Lợi Bác.

Kết quả đoàn trường đã tham gia khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 70 lượt người dân với giá trị tiền thuốc 2,2 triệu đồng. Tặng 02 suất quà cho các gia đình chính sách trị giá 600.000 đồng. Xây lò đốt rác và hỗ trợ kinh phí 200.000 ngìn đồng. Tham gia cùng các đơn vị kéo được 2 km đường ống nước cho trường PTDT Bán trú THCS xã Lợi Bác.

 Đây là hoạt động thiết thực, nhằm tỏ lòng biết ơn của tuổi trẻ nhà trường đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh xương máu vì độc lập tự do cho dân tộc, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của nhân dân ta.

Một số hình ảnh: