khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Câu lạc bộ hiến máu tình nguyện trường CĐYT Lạng Sơn mừng sinh nhật 2 tuổi


Trải qua chặng đường 2 năm xây dựng, hình thành và phát triển, CLB Hiến máu tình nguyện trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã gặt hái được nhiều thành công và tự hào là một CLB thực sự hữu ích, góp phần cống hiến một phần sức trẻ trong công cuộc chăm sóc sức khỏe của nhân dân. Với mục đích kỉ niệm những thành công đó và cũng là dịp để các hội viên của CLB được gặp mặt, giao lưu và cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua, vào tối ngày 5/6, CLB đã tổ chức kỷ niệm sinh nhật tròn 2 năm tuổi (5/6/2016 – 5/6/2018).

Chương trình có sự góp mặt của các vị khách mời: Đồng chí Nguyễn Phương Quyền - Trưởng ban Chăm sóc sức khỏe, hiến máu tình nguyện, Hội chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn; các đồng chí trong Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ ngân hàng máu sống và Hội thầy thuốc trẻ BVĐK tỉnh Lạng Sơn; đồng chí Trần Văn Đang - Bí thư đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng hơn 60 tình nguyện viên, hội viên.

Khi mới được thành lập, CLB có 106 hội viên và hiện nay số hội viên đã tăng lên là 131. Có 60 hội viên hoạt động thường xuyên. Trong 2 năm các hội viên của CLB đã vận động được hơn 600 lượt người đăng ký hiến máu và hiến được 397 đơn vị máu. Đặc biệt, các hội viên của CLB luôn sẵn sàng hiến máu để cấp cứu người bệnh. Không những vậy có nhiều hội viên của CLB đã tham gia hiến máu rất nhiều lần tiêu biểu như: Đồng chí Bế Văn Nồng, đồng chí Lương Văn Quý.  

Để ghi nhận những thành tích của tập thể và các cá nhân tiêu biểu, Hội chữ thập đỏ tỉnh đã tặng giấy khen cho 3 hội viên;  Đoàn trường tặng giấy khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân. Bên cạnh đó, CLB cũng tổ chức lễ trao giải cuộc thi bình chọn trên facebook “Gương mặt hội viên tiêu biểu” gồm 4 hội viên: Nông Thị Quỳnh - sinh viên lớp CĐ 10A, Hoàng Thị Hậu - sinh viên lớp CĐ 9C, Sầm Ngọc Thanh Cảnh - sinh viên lớp Y sỹ 9, Hoàng Thị Hoài, Phùng Thảo Ngân - sinh viên lớp CĐ 9B.

Phát biểu tại buổi sinh nhật, đồng chí Vương Văn Thắng - Chủ nhiệm CLB Hiến máu tình nguyện chia sẻ: "Trải qua 2 năm thành lập, mỗi tình nguyện viên, hội viên đều giữ lại những kỷ niệm, những ấn tượng về những hoạt động của câu lạc bộ trong thời gian qua. Gặp nhau trong ngày sinh nhật CLB tròn 2 tuổi, tôi hy vọng mỗi cá nhân, mỗi tình nguyện viên, hội viên sẽ luôn giữ trong mình ngọn lửa nhiệt huyết và dõi theo hoạt động của CLB trong thời gian tới”.

 Một số hình ảnh: