khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Tổng kết Hội giảng Nhà giáo cấp cơ sở năm học 2017 – 2018


Ngày 06/6/2018, Ban tổ chức Hội giảng Nhà giáo cấp cơ sở năm học 2017- 2018 tổ chức tổng kết Hội giảng nhằm đánh giá quá trình tổ chức hội giảng, qua đó biểu dương những cá nhân đạt thành tích cao trong giảng dạy.

Tham dự tổng kết có BsCKI  Ngô Tiến Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban tổ chức Hội giảng; các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, trưởng phó các phòng ban, các bộ môn cùng toàn thể các giảng viên, giáo viên của trường.

Hội giảng năm nay đã thu hút được 30 thầy cô giáo với 30 bài giảng gồm 20 bài giảng lý thuyết, 5 bài giảng thực hành và 5 bài giảng tích hợp. Qua hội giảng, Ban tổ chức đã tạo điều kiện tối đa để  các giáo viên thể hiện năng lực; học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy; tổ chức lớp học, khai thác và sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học góp phần để giờ giảng đạt kết quả cao nhất.

Thạc sỹ Trịnh Thị Xuân Quỳnh, Phó hiệu trưởng đại diện Ban giám khảo tổng kết Hội giảng. Qua Hội giảng cho thấy, các thầy cô giáo đã có nhiều cố gắng chuẩn bị tốt hồ sơ giáo án và giờ trình giảng theo đúng quy định. Bên cạnh kiến thức chuyên môn, nhiều thầy cô giáo đã tổ chức tốt để lớp học thực hiện đúng mục tiêu đặt ra. Thầy cô đã bình tĩnh xử lý các tình huống sư phạm, thể hiện kỹ năng thực hành của giáo viên và rèn luyện kỹ năng cho HSSV. Đặc biệt, nhiều thầy cô giáo đã phối hợp tốt các phương pháp dạy học phát huy được tính tích cực chủ động của HSSV. Các thầy cô giáo có những giờ giảng tiêu biểu như thầy Vương Văn Thắng, cô Đào Thị Hạnh, thầy Trần Quốc Hoàn, … Tuy nhiên, một số giáo viên vẫn chưa bám sát vào mẫu giáo án đã quy định để soạn giáo án và bài giảng hợp lý. Việc phân bổ thời gian kết hợp với khối lượng kiến thức cần truyền đạt cho HSSV chưa phù hợp. Một số tiết giảng chưa đặt ra nhiều tình huống sư phạm để xử lý hoặc việc xử lý các tình huống sư phạm còn lúng túng. Một số giáo viên sử dụng các phương tiện dạy học còn chưa thành thạo, chưa hiệu quả. Một số giờ giảng tích hợp có cách thức tổ chức chưa hợp lý.

Tổng kết Hội giảng, BsCKI. Ngô Tiến Bình, Trưởng ban tổ chức Hội giảng đã biểu dương sự nỗ lực làm việc, sự công bằng của Ban giám khảo đồng thời biểu dương sự cố gắng của các thầy cô giáo đã tham gia trong Hội giảng. Đặc biệt, thầy đã biểu dương các thầy cô giáo trẻ mặc dù là năm đầu tiên tham gia Hội giảng nhưng cũng đã rất cố gắng và giành được thành tích trong Hội giảng.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba và 12 giải Khuyến khích.

Một số hình ảnh: