khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Giảng viên trường CĐYT Lạng Sơn tham gia hội giảng "Giáo viên giáo dục nghề nghiệp" lần thứ I năm 2018


Ngày 19 và 20/4/2018 vừa qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức Hội giảng Giáo viên Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Lạng Sơn lần thứ I, năm 2018.

Dù mới được chuyển sang hệ thống giáo dục nghề nghiệp nhưng các giáo viên nhà trường đã tích cực luyện tập từ 3 tháng trước ngày Hội giảng. Phòng đào tạo đã xây dựng lịch dự giờ cho các giáo viên tham gia dự thi. Trong các buổi giảng thử luôn có thành phần ban giám hiệu, các thầy cô có thâm niên nhiều kinh nghiệm tham gia góp ý. Các giáo viên dự thi ngoài việc tích cực xây dựng bài giảng theo quy định còn chủ động tham khảo giáo viên tại trường nghề trên địa bàn tỉnh để hoàn thiện bài giảng của mình.

Kết quả 4 đồng chí giáo viên nhà trường được chọn tham gia Hội giảng đã lựa chọn các hình thức như Lý thuyết, thực hành và tích hợp đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Cụ thể cả 4 GV tham gia đều đạt giải trong đó có 2 giải nhì và 2 giải ba, xếp thứ 3 toàn đoàn. Đây là thành tích rất đáng khích lệ của các giáo viên tham gia hội giảng nói riêng và của nhà trường nói chung khi nhà trường về trực thuộc hệ thống giáo dục nghề nghiệp chưa lâu. Hội giảng cũng là một sân chơi hết sức ý nghĩa và thiết thực, là cơ hội cho các GV được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về lĩnh vực giảng dạy.

Một số hình ảnh: