khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Tuổi trẻ trường CĐYT Lạng Sơn với Hoạt động về nguồn


         Với đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây". Tự hào về quê hương xứ Lạng có người con ưu tú của dân tộc. Hôm nay ngày 10.3.2018, nhân tháng thanh niên năm 2018 đại diện những đoàn viên, hội viên ưu tú của tuổi trẻ trường CĐYT Lạng Sơn đã tham gia hoạt động về nguồn – dâng hương tưởng niệm anh Hoàng Văn Thụ tại khu tưởng niệm anh Hoàng Văn Thụ - xã Hoàng Văn Thụ, huyện Văn Lãng.

       Tại chương tình đoàn đã dâng hương tưởng niệm và thăm ngôi nhà của gia đình anh Hoàng Văn Thụ. Cũng trong chương trình đoàn trường đã phối hợp với Đoàn xã Hoàng Văn Thụ tham gia công tác tình nguyện vệ sinh trước, trong và sau khu tưởng niệm.

        Hoạt động về nguồn là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên và hội viên nhà trường nghĩ về trách nhiệm của mình với quê hương đất nước, biết vượt lên chính mình làm những việc thiết thực nhất cho bản thân và cho quê hương đất nước để góp phần xây dựng một nước Việt Nam giàu đẹp, hoà bình mà các thế hệ cha anh trước lúc hy sinh luôn hằng mong ước./.

Một số hình ảnh của hoạt động