khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Đoàn viên thanh niên trường CĐYT Lạng Sơn tham gia chương trình “Lễ hội Xuân Hồng - ngày chủ nhật đỏ” năm 2018.


 Sáng 6/1/2017, tại hội trường thành ủy – TP Lạng Sơn. Tỉnh đoàn Lạng Sơn phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh, Báo tiền phong tổ chức chương trình hiến máu “Lễ hội Xuân Hồng - ngày chủ nhật đỏ” lần thứ III năm 2018.

Dù trời mưa phùn và rét buốt nhưng đã có nhiều tầng lớp nhân dân tới đăng ký hiến máu. Tại lễ phát động, sinh viên Phạm Thị Thảo Uyên – lớp CĐ9B, hội viên CLB hiến máu tình nguyện nhà trường được ban tổ chức chọn đại diện cho các tình nguyện viên tham gia hiến máu phát biểu tại chương trình. Chương trình đã nhận được hơn 800 người đăng ký hiến máu và dự kiến tiếp nhận 400 đơn vị máu. Đoàn viên thanh niên trường CĐYT Lạng Sơn với nòng cốt là CLB Hiến máu tình nguyện đã có 110 đoàn viên tham gia đăng ký hiến máu, ngoài ra có 40 tình nguyện viên là hội viên CLB hiến máu tham gia hỗ trợ tổ chức chương trình từ đón tiếp, hướng dẫn đăng ký hiến máu, chăm sóc người hiến máu, thu gom máu cho đến viết giấy chứng nhận hiến máu và phát quà cho người tham gia hiến máu.

 Kết thúc chương trình đã thu về được 418 đơn vị máu, trong đó Đoàn viên thanh niên nhà trường đóng góp 60 đơn vị. Đội tình nguyện viên của CLB hiến máu tình nguyện nhà trường được tỉnh đoàn và hội chữ thập đỏ tỉnh đánh giá cao về tinh thần nhiệt huyết, chuyên nghiệp góp phần làm nên thành công chung của chương trình. Hi vọng những giọt máu nghĩa tình, quý báu của các tình nguyện viên sẽ góp phần cứu chữa được thêm nhiều bệnh nhân trong dịp giáp tết này.

Một số hình ảnh trong Lễ hội: