khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Tổ chức thành công Đại hội Lớp - Chi đoàn - Chi hội nhiệm kỳ 2017 - 2018


Trong 2 ngày (12,13 tháng 10 năm 2017), BCH Đoàn trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn phối hợp với phòng Quản lý HSSV và giáo viên chủ nhiệm chỉ đạo các Lớp - Chi đoàn - Chi hội tổ chức thành công ĐH nhiệm kỳ 2017 - 2018. Đến dự đại hội các Lớp - Chi đoàn - Chi hội có các đ/c đại diện phòng Quản lý HSSV, BCH Đoàn trường, Giáo viên chủ nhiệm và đầy đủ các Đoàn viên thanh niên của các chi đoàn.

Tại đại hội, các chi đoàn đã làm theo đúng nghi thức và tiến trình của đại hội. Nhân sự và văn kiện Đại hội cũng được các chi đoàn chuẩn bị kỹ càng, chu đáo. Đại hội các Lớp - Chi đoàn - Chi hội đã diễn ra trong không khí nghiêm túc, khẩn trương. Phát huy dân chủ và tinh thần trách nhiệm, các Đoàn viên thanh niên đã tập trung thảo luận, góp ý cho báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2016-2017 và phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2018. Các báo cáo tham luận đã cụ thể hóa các mục tiêu, kế hoạch hoạt động đồng thời đề xuất nhiều giải pháp thiết thực nhằm triển khai tốt nhiệm vụ của Lớp - Chi đoàn - Chi hội trong nhiệm kỳ 2017-2018.

Các Lớp - Chi đoàn - Chi hội đã bầu ra Ban cán sự lớp, BCH chi đoàn và BCH chi hội sinh viên có đầy đủ năng lực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công tác Lớp - Chi đoàn - Chi hội.

Hy vọng với sự quyết tâm và đoàn kết của tất cả Đoàn viên thanh niên, hoạt động của các Lớp - Chi đoàn - Chi hội trong  nhiệm kỳ 2017 - 2018 sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện và hoạt động của lớp, đoàn, hội.

Một số hình ảnh đại hội của các lớp-chi đoàn-chi hội: