khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Đoàn trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn tổ chức Hội thi “Nhảy dân vũ"


 

Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017). Đoàn trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn tổ chức “Hội thi dân vũ" nhằm Tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, là môi trường để học sinh giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, đồng thời giúp cho sinh viên rèn luyện kỹ năng tham gia các hoạt động tập thể. Đẩy mạnh phong trào ở các chi đoàn, tạo nên tình đoàn kết, gắn bó, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên.

Đến với Hội thi các đội chơi đã tập luyện chu đáo và biểu diễn đều, đẹp, mang sắc màu riêng, trên một không gian sân khấu lung linh với những âm thanh, sắc màu đa dạng khiến những khán giả cũng rộn ràng, náo nức cùng các điệu nhảy. Hội thi đã thể hiện tài năng, sự năng động, trẻ trung của Đoàn viên thanh niên khoác trên mình những chiếc áo Bluse trắng tương lai. Và cũng thể hiện được tuổi trẻ, nhiệt huyết và tình yêu với âm nhạc đã kết nối các bạn trẻ với nhau. Là sân chơi bổ ích, rèn luyện tinh thần, thể lực, đáp ứng nhu cầu, sở thích, vui chơi giải trí mang tính cộng đồng phù hợp với xu hướng phát triển của giới trẻ góp phần thu hút, tập hợp ĐVTN tham gia. Các bạn HSSV đã rất dày công biên đạo các tiết mục nhảy đặc sắc mang đến  cho cuộc thi thể hiện sự ngang sức ngang tài và không kém phần quyết liệt. Sau màn biểu diễn của 13 tiết mục nhảy đến từ các khối lớp, Ban giám khảo đã chấm điểm và tìm ra các tiết mục đạt giải Nhất: Chi đoàn DS11; Giải nhì: Chi đoàn CĐĐD 10B, CĐĐD 9B; Giải Ba: Chi Đoàn YS9A, CĐĐD 9A, CĐĐD 8B; Chất lượng các tiết mục dự thi được đánh giá qua mức độ kết hợp giữa kỹ thuật, tính sáng tạo, kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và động tác, quy mô dàn dựng và trang phục biểu diễn. Đã đem đến sự thành công rực rỡ cho cuộc thi. Đánh dấu sự kết thúc chuỗi các hoạt động trong Tháng thanh niên - 2017 chào mừng kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn.

Dưới đây là các hình ảnh diễn ra trong hội thi Nhảy dân vũ