khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐĂNG Y TẾ LẠNG SƠN TỔ CHỨC TẬP HUẤN NỘI DUNG, KỸ NĂNG TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN


 

Để chuẩn bị cho việc đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2016 - 2017, tối ngày 06/10/2016 tại Hội trường tầng II trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn, BCH đoàn trường đã tổ chức tập huấn về nội dung và kỹ năng tổ chức đại hội Đoàn – Hội cho Ban cán sự, Ban chấp hành Đoàn của các chi đoàn trong nhà trường.

            Tham gia tập huấn có các đồng chí trong BCH đoàn trường và BCS, BCH của 14 chi đoàn trong nhà trường. BCH đoàn trường đã triển khai chi tiết đến các chi đoàn từ nội dung, chương trình đại hội, cách thức trình bày báo cáo, cách bố trí không gian tổ chức đến trang phục, cách trình bày… Trong buổi tập huấn các chi đoàn cũng nêu ra các câu hỏi thắc mắc trong quá trình tổ chức đại hội, BCH Đoàn trường trả lời cụ thể chi tiết và cũng có trao đổi kinh nghiệm, giao lưu giữa các chi đoàn.

Thông qua buổi tập huấn đại hội giúp cho BCS, BCH các chi đoàn sẽ chủ động tổ chức tốt đại hội của lớp mình, cũng là dịp để các chi đoàn mới giao lưu học hỏi các anh chị ở chi đoàn khóa trên.

 

Một số hình ảnh của buổi tập huấn