khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Hội nghị tổng kết mô hình cụm liên kết “Phường – Trường”


            Ngày 18/12/2015 tại trường THPT chuyên Chu Văn An, UBND phường Chi Lăng tổ chức Hội nghị tổng kết mô hình cụm liên kết “Phường – Trường”. Thực hiện chương trình công tác phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2015 của Ban chỉ đạo 138 phường Chi Lăng.

          Đến dự và chỉ đạo hội nghị về phía lãnh đạo Công an thành phố Lạng Sơn có đồng chí Nguyễn Đức Tú phó trưởng công an thành phố Lạng Sơn; về phía UBND phường Chi Lăng có đồng chí Hoàng Thị Huyền Chủ tịch UBND phường Chi Lăng. Tham gia Hội nghị gồm có các đồng chí Lãnh đạo của: trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn, trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn, trường THPT chuyên Chu Văn An và trường THCS Chi Lăng. Ngoài ra còn có các đồng chí trong Ban chỉ đạo và các khối trưởng: khối Đèo Giang, khối Trần Thánh Tông và khối Trần Hưng Đạo.

          Trong Hội nghị, Đồng chí trưởng công an phường Chi Lăng Nguyễn Thị Bích Châm - Phó trưởng ban chỉ đạo đã thay mặt Ban chỉ đạo báo cáo tổng kết thực hiện mô hình cụm liên kết “Phường – Trường” năm 2015. Đồng chí đã đánh giá các hoạt động của các nhà trường:

          - Các trường đã làm tốt công tác tuyên truyền như phổ biến giáo dục pháp luật, trọng tâm là công tác an ninh trật tự, giáo dục định hướng về tư tưởng chính trị, nâng cao ý thức cảnh giác cách mạng cho cán bộ, giảng viên, HSSV.

          - Các trường chuyên nghiệp đã tổ chức tốt tuần sinh hoạt công dân cho HSSV, trong tuần sinh hoạt công dân nhà trường đã phối hợp tốt với phòng PA 83 Công an tỉnh và Công an phường nơi trường đóng quân tuyên truyền về công tác ANTT, luật cư trú, luật giao thông đường bộ, luật phòng chống ma túy, luật bảo vệ môi trường, , pháp lệnh quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ…

          - Các nhà trường đã chủ động phối hợp giữa gia đình, nhà trường, chính quyền địa phương quản lý tốt HSSV, đặc biệt là HSSV ngoại trú do đó trong năm không có HSSV nào vi phạm pháp luật và các tệ nạn xã hội.

          - Các nhà trường đã có sự phối hợp chặt chẽ với Công an phường tuyên truyền về công tác phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội, phòng chống cháy nổ, Luật giao thông đường bộ tại các trường Cao đẳng Y tế và Cao đẳng Sư Phạm được 10 lượt với 1985 lượt HSSV tham dự.

Đ/c Nguyễn Thị Bích Châm đọc báo cáo tổng kết tại Hội nghị

          - Tại hội nghị đã có nhiều tham luận quý báu nhằm giúp cho phong trào bảo vệ ANTT trong khối các trường đóng quân trên địa bàn phường ngày càng tốt hơn.

Đ/c Lương Văn Tiến phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn báo cáo tham luận trong Hội nghị 

 Đ/c Hoàng Đức Tú Phó trưởng CA Thành phố phát biểu chi đạo trong Hội nghị 

Qua báo cáo tổng kết một năm hoạt động mô hình liên kết “Phường – Trường” đã rút ra được những mặt mạnh, mặt yếu và kinh nghiệm quý báu để đưa ra được phương hướng hoạt động cho năm 2016 hoạt động được tốt và hiệu quả hơn./.