khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ LẠNG SƠN TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2015 – 2016, KỶ NIỆM 33 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM VÀ ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA BỘ CÔNG AN


     Ngày 20/11/2015, Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2015 - 2016, kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam  (20/11/1982 – 20/11/2015) và đón nhận Bằng khen của Bộ Công an. 

     Trong buổi lễ, nhà trường vinh dự được đón tiếp các lãnh đạo: Đồng chí Tô Hùng Khoa, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn; Đồng chí Đại tá Nguyễn Trung Thực, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Đồng chí Hoàng Đình Hoàn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc sở Y tế. Ngoài ra nhà trường còn hân hạnh được đón nhận các lẵng hoa chúc mừng và đón tiếp các đại biểu tham dự từ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh; các đơn vị trực thuộc ngành Y tế; các đơn vị kết nghĩa; các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh, Công an phường và UBND các phường Chi Lăng và Đông Kinh nơi địa bàn nhà trường đóng chân.

     Về phía trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn có: Các đồng chí nguyên là lãnh đạo, nguyên là giáo viên, cán bộ viên chức của nhà trường qua các thời kỳ; đồng chí Ngô Tiến Bình, Thầy thuốc ưu tú, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; BCH Công đoàn trường; Đoàn thanh niên; Hội Sinh viên trường; Lãnh đạo các phòng ban, bộ môn cùng toàn thể giảng viên, giáo viên, cán bộ công nhân viên và gần 1000 em học sinh sinh viên của trường.

     Bên cạnh đó có phóng viên đài truyền hình Lạng Sơn đưa tin về lễ khai giảng, kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Bằng khen của Bộ Công an.

     Trước khi buổi lễ chính thức bắt đầu, là các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc, được chuẩn bị, luyện tập công phu từ Đội văn nghệ xung kích chính là các thầy cô giáo và các em học sinh sinh viên trong trường.

 

 

 

Mở đầu buổi lễ, Thạc sỹ Lương Văn Tiến, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng – đã đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2015 – 2016. Tiếp theo đó, Thầy thuốc ưu tú Ngô Tiến Bình – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới. Trong bài phát biểu của mình, Thầy Hiệu trưởng đã nêu bật những thành tựu nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời cũng chỉ ra những khó khăn, thách thức trong năm học mới và kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, sinh viên, học sinh toàn Trường đoàn kết, nhận thức sâu sắc những trọng trách cao cả của mình, sát cánh cùng Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới. Thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời chúc sức khỏe, lời tri ân tới toàn thể cán bộ, viên chức của Nhà trường qua các thời kỳ, những người đã đóng góp tích cực vào những kết quả đã đạt được của Nhà trường trong những năm qua.

 

 

         

Tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Trung Thực, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an đã trao Bằng khen của Bộ Công an cho Cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện “Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ” giai đoạn 2005-2015.

 

 

Đồng thời, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, đồng chí Giám đốc cũng trao tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh tổ quốc” của Bộ Công an cho đồng chí Nguyễn Quang Hải, nhân viên bảo vệ của Nhà trường.

 

 

          Đến dự và chung vui với Nhà trường, đồng chí Tô Hùng Khoa, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh đã phát biểu ghi nhận những thành tích nhà trường đã đạt được, đồng thời tiếp tục đề nghị cán bộ, giảng viên, giáo viên thực hiện tốt công tác hơn nữa đào tạo, phát triển nguồn nhân lực cho ngành Y tế trong giai đoạn mới.

 

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, Cử nhân Mai Thị Nguyệt, thay mặt cho toàn thể cán bộ, viên chức của Nhà trường và em Hà Kiều Oanh sinh viên, lớp trưởng lớp Cao đẳng 7D, thay mặt cho toàn thể HSSV đã nói lên những cảm nghĩ của mình về nghề dạy học, về mái trường Cao đẳng Y tế nhân ngày khai giảng năm học và bày tỏ quyết tâm giảng dạy tốt, quản lý tốt, học tập tốt để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường trong năm học mới 2015 – 2016.

 

 

Tại buổi lễ, Nhà trường đã khen thưởng cho tập thể bộ môn Sức khỏe sinh sản, Bộ môn Dược và 30 Cán bộ viên chức; tập thể lớp Cao đẳng 7B, Cao đẳng 7D và 44 HSSV nhà trường đã có thành tích trong năm học 2014-2015.

 

Lễ khai giảng khép lại trong không khí phấn khởi và quyết tâm đạt các thành tích cao hơn nữa trong năm học mới đồng thời để lại dư âm sâu sắc trong lòng mỗi cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn.