khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho khối Cao đẳng Điều dưỡng liên thông khóa 1 và Điều dưỡng trung cấp khóa 15


       Ngày 13/11/2015, Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho khối Cao đẳng Điều dưỡng liên thông khóa học 2013- 2015, Điều dưỡng trung cấp khóa học 2013 – 2015. Buổi Lễ đã được diễn ra tại Hội trường tầng III Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn. Tham dự buổi lễ có thầy giáo Ngô Tiến Bình, thày thuốc ưu tú, Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô đại diện các phòng chức năng của nhà trường và các thầy cô chủ nhiệm. Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp được diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp tình thầy cô, tình bạn bè.

       Thay mặt phòng Quản lý đào tạo, ThS. Lê Thị Thanh Nga, Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã lên công bố Quyết định Công nhận tốt nghiệp Cao đẳng điều dưỡng liên thông hệ vừa làm vừa học, Điều dưỡng trung cấp tại kì thi tốt nghiệp tháng 10 năm 2015.

 ThS. Lê Thị Thanh Nga Trưởng phòng QLĐT công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp 

       Lễ tốt nghiệp diễn ra trong không khí nghiêm trang với nghi lễ tuyên thệ trước chân dung Hồ Chủ Tịch, dưới lá cờ thiêng liêng của Tổ Quốc, trước Nhà trường thân yêu, các thầy cô kính mến, các bạn đồng nghiệp thân thiết.    

Học sinh sinh viên tốt nghiệp đọc lời tuyên thệ 

 

       Cũng tại buổi lễ, Thầy Hoàng Văn Hòa, Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Quản lý học sinh sinh viên đã lên công bố Quyết định khen thưởng cho HSSV đạt thành tích cao trong học tập.

 Thầy giáo Hoàng Văn Hòa - Phó Trưởng phòng phụ trách phòng QLHSSV công bố Quyết định khen thưởng cho HSSV 

       Thầy Ngô Tiến Bình, thày thuốc ưu tú, Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã lên trao tặng Giấy khen và Phần thưởng cho các em HSSV có thành tích xuất sắc trong toàn khóa học. Đây là một sự động viên, khích lệ vô cùng lớn lao của nhà trường dành cho sự nỗ lực không ngừng của các em HSSV trong suốt quá trình học tập, rèn luyện tại trường.

Thầy giáo Ngô Tiến Bình, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng giấy khen cho HSSV đạt xuất sắc toàn khóa 

  Trong kì tốt nghiệp này, có 95 sinh viên cao đẳng Điều dưỡng liên thông khóa 1 và 37 học sinh Điều dưỡng trung cấp khóa 15. Thay mặt cho nhà trường, thầy Ngô Tiến Bình, thầy thuốc ưu tú, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận kết quả về học tập và tu dưỡng rèn luyện của HSSV đồng thời căn dặn, động viên các em trước khi rời mái trường và thầy đã trao tận tay các tân cử nhân tấm bằng tốt nghiệp là thành quả của việc ngày đêm miệt mài đèn sách và rèn luyện tại mái trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn.

 

 

Thầy giáo Ngô Tiến Bình thay mặt cho nhà trường trao bằng cho HSSV

 

Thay mặt cho 132 HSSV vừa tốt nghiệp,  tân cử nhân Nguyễn Khánh Duy lớp cao đẳng Điều dưỡng liên thông 1B đã lên phát biểu cảm nghĩ, chia sẻ về quá trình học tập, phấn đấu không ngừng với sự dạy dỗ tận tình của các thầy cô, sự quan tâm của nhà trường, gia đình. Các cán bộ y tế tại các bệnh viện tuyến tỉnh và tuyến huyện với tinh thần “ Tất cả vì học sinh sinh viên thân yêu”.

 

Tân cử nhân Nguyễn Khánh Duy phát biểu tri ân thầy cô và nhà trường

 

Xin chúc các bạn tân Điều dưỡng sớm thành công trên con đường sự nghiệp, mang tài năng, trí tuệ phục vụ đất nước, làm rạng danh mái trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn thân yêu./.