khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Lễ công nhận và trao bằng Tốt nghiệp khối Cao đẳng Điều dưỡng khóa 2012 - 2015, Y sỹ hệ một năm khóa 2014 - 2015 và Dược sỹ trung cấp khóa 2013 - 2015


Ngày 18/9/2015 trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp các khối Cao đẳng Điều dưỡng khóa (2012 - 2015), Y Sỹ hệ một năm khóa (2014 - 2015) và Dược sỹ trung cấp khóa (2013 - 2015). Tham dự buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp có đồng chí Ngô Tiến Bình, Thầy thuốc ưu tú, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu, các thầy cô đại diện Phòng, bộ môn, giáo viên chủ nhiệm và 202 HSSV tốt nghiệp đợt 1 năm 2015.

Lễ tốt nghiệp diễn ra trong không khí nghiêm trang với nghi lễ tuyên thề và phát biểu cảm tưởng đầy xúc động của đại diện học sinh sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường Thầy giáo Ngô Tiến Bình biểu dương và ghi nhận những thành tích của đội ngũ thầy và trò trong suốt khóa học  và chúc mừng thành tích học tập của các học sinh, sinh viên, mong muốn các em phát huy những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị trong nhà trường, phát huy tinh thần tự học, không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành những cán bộ y tế có đức có tài phục vụ cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Thầy cũng thay mặt toàn thể các Thầy, Cô giáo, cán bộ công nhân viên Nhà trường gửi lời cảm ơn tới các Quí vị Phụ huynh của các em HSSV đã tin tưởng vào uy tín và chất lượng đào tạo của Nhà trường để có được một đội ngũ tri thức trẻ đầy nhiệt huyết ngày hôm nay. 

Sinh viên Lăng Khánh Hòa, Bí thư chi đoàn Cao đẳng 6C đại diện cho HSSV tốt nghiệp đã chia sẻ niềm vinh dự và tự hào khi nghĩ về chặng đường học tập tại Nhà trường. Kết quả học tập của 200 HSSV có mặt ngày hôm nay không chỉ là kết quả của sự phấn đấu của cá nhân mà còn là thành quả của sự tận tình giảng dạy với tinh thần “Tất cả vì học sinh sinh viên thân yêu” của các thầy, các cô trong trường và các Điều dưỡng, Bác sỹ tại các bệnh viện.         

Xin chúc các bạn tân  Điều dưỡng, Y sỹ, Dược sỹ sớm thành công trên con đường sự nghiệp, mang tài năng, trí tuệ phục vụ đất nước, làm rạng danh mái trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn thân yêu./.

 Một số hình ảnh tại buổi Lễ:


 Học sinh sinh viên tốt nghiệp đọc lời tuyên thề 

Thầy Ngô Tiến Bình Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp

Thầy giáo Ngô Tiến Bình, Hiệu trưởng nhà trường tặng Giấy khen cho HSSV xuất sắc toàn khóa

Thầy giáo Ngô Tiến Bình, Hiệu trưởng Trao bằng tốt nghiệp cho khối Cao đẳng Điều dưỡng khóa 6

 

Thầy giáo Ngô Tiến Bình, Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho học sinh lớp Y sỹ K4, Dược sỹ khóa 8

SV Lăng Khánh Hòa, Bí thư chi đoàn Cao đẳng 6C chia sẻ niềm trong buổi lễ